Quà tặng kỷ niệm – thay lời muốn nói

Tin tức & sự kiện

Quà tặng kỷ niệm – thay lời muốn nói

Quà tặng kỷ niệm là món đồ không thể thiếu trong các ngày lễ, ngày đặc biệt. Những món đồ này sẽ chứng minh cho người khác biết rằng họ quan trọng đối với mình như thế nào, hoặc mình muốn nhắn nhủ với người khác điều gì thì cũng đều nằm trong món đồ kỉ niệm. Vì vậy, việc chọn đồ kỉ niệm là rất quan trọng để có thể đem lại ấn tượng đặc biệt đối với người khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quà tặng kỷ niệm qua bài viết dưới đây.

Ngày nào nên sử dụng quà tặng kỷ niệm?

Có quá nhiều dịp để bạn có thể gửi tới bạn bè, người thân những món quà kỷ niệm. Thông thường trong những ngày có ý nghĩa, thì người ta vẫn hay tặng hoa, tuy nhiên trong một số trường hợp như: Gửi quà tri ân khách hàng, quà tặng kèm,… thì hoa tươi cũng không phải là món quà phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể gửi quà kỉ niệm kèm hoa tươi trong bất cứ dịp đặc biệt nào. Quà tặng kỷ niệm sẽ phù hợp với tất cả các đối tượng, từ cá nhân đến tập thể, tuỳ từng món quà sẽ phù hợp với những dịp khác nhau. Các dịp nên tặng quà kỷ niệm:

– Kỉ niệm tình yêu

– Kỉ niệm tình bạn

– Kỉ niệm ngày cưới

– Tặng quà khuyến mãi, tri ân cho khách hàng

– Tặng quà cho cấp trên

qua tang ky niem thay loi muon noi

Quà tặng kỷ niệm – Tấm chân tình thay lời muốn nói.

Nên chọn món quà tặng kỷ niệm nào?

Nếu bạn đang không biết nên tặng quà gì cho vợ, người yêu, sếp, đồng nghiệp,…  thì đừng lo. Hãy để Phượng Hoàng Ngân tư vấn một vài món đồ phù hợp với từng đối tượng cho bạn, chúng tôi tin là bạn sẽ hài lòng với tư vấn của chúng tôi.

Tặng gì trong ngày kỷ niệm tình yêu?

Chúng ta nên tặng cho đối phương một chiếc đồng hồ treo tường có hình trái tim hoặc một chiếc cốc in hình cả hai người . Điều đó sẽ giúp đối phương cảm thấy mình thực sự muốn thể hiện cho người khác biết rằng hai người đang yêu và thời gian hai người yêu nhau sẽ là mãi mãi.

Ngày kỉ niệm tình bạn tặng quà gì?

Chẳng phải là rất nên mua một chiếc bút  thật là tốt tặng cho họ sao. Nghe tới bút  thì có thể mọi người nghĩ rằng nó quá  đơn giản để tặng cho bạn mình  nhưng quà tặng kỷ niệm này lại có ý nghĩa rất đặc biệt đó là mình đang  nhắn nhủ họ rằng hãy viết nên những câu chuyện thật đẹp của đôi bạn

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Hãy tặng một chiếc usb thật đẹp do chính mình tự thiết kế. Điều muốn nhắn nhủ rằng hãy nhớ người bạn đời này như usb nhớ các dữ liệu.

Tặng quà tri ân, kỷ niệm cho khách hàng

Nếu bạn làm trong công ty hay xí nghiệp, thì hãy tặng cốc sứ có in logo của công ty mình thì sẽ dễ tôn vinh thương hiệu của doanh nghiệp của bạn, quảng bá, quảng cáo hay truyền một thông điệp tới khách hàng, in dấu ấn của công ty nơi khách hàng hơn.

Ngoài ra, chọn những món đồ thanh lịch, đơn giản như ví, đồng hồ, kỉ niệm chương,… sẽ dễ dàng cho bạn ghi điểm với cấp trên hay lấy lòng cấp dưới.

Bạn có thể tham khảo nhiều món quà tặng khác tại website của hungvietmy.vn, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và kĩ lưỡng để chọn được món quà tốt và ý nghĩa nhất.

Ý nghĩa của quà tặng kỷ niệm

Tùy từng món quà sẽ có từng ý nghĩa khác nhau. Nhưng chung quy lại, ý nghĩa chung của tất cả các món đồ đó là lời chúc mừng, hâm mộ của mình đối với họ, và cũng thay cho lời cảm ơn, lời xin lỗi, lời chào hay lời tạm biệt của mình dành cho họ, từ đó sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về mình đối với người khác.

qua tang ky niem thay loi muon noi 1

Món quà thường mang ý nghĩa thay lời cảm ơn, chúc mừng, xin lỗi,..

Vì sao nên mua quà tặng kỉ niệm ở Phượng Hoàng Ngân?

Mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo

Tại Phượng Hoàng Ngân, bạn có thể tìm thấy cả một thế giới quà tặng ở đây. Từ những món quà cao cấp cho đến thông dụng,… Quà tặng ở đây đều là những sản phẩm chất lượng, phong phú và hợp thời. Đặc biệt, chúng tôi luôn hướng đến những món quà toát lên sự trang trọng, thanh lịch, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Giá thành hợp lý

Chất lượng tốt nhưng giá thành quà tặng ở Phượng Hoàng Ngân rất vừa phải và hợp lý, thậm chí được coi là có sự cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Phượng Hoàng Ngân bạn sẽ mua được món quà tặng kỉ niệm ưng ý với giá thành rẻ nhất.

Dịch vụ tận tâm, nhiệt tình

Nếu bạn chưa biết chọn món quà nào hay thiếu thông tin gì đó thì đến với Phượng Hoàng Ngân, mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm.

Bên cạnh đó, Phượng Hoàng Ngân còn có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, nên dù ở bất cứ đâu bạn đều có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

qua tang ky niem thay loi muon noi 2

Nguồn: Sưu tầm

Hotline